November 18, 2010

Install Sims 2 House without Blue Items Another Way



















ก่อนอื่น อัพเดท  CEP นะคะ ว่า ของเรา เป็นตัวล่าสุดของ 20 in 1 มั๊ย  ส่วนคนสร้างจะใช้เวอร์ชั่นไหน เราไม่รู้ ^^  เราอัพเดทของเราก่อนค่ะ

 ที่นี้ เปิดไฟล์ของบ้านนี้ที่เราโหลดมา
1. เราจะไม่เอา h@ck และ ไม่เอา fileของ CEP  ที่มากับไฟล์ชุดนี้ค่ะ   เพราะเราจะใช้ไฟล์ CEP ของเรา ^^ ที่เรา อัพเดทแล้ว และให้มันทำงานตัวเดียว  ให้ uncheck ตามรูปเลยนะคะ
ยังไม่เลือก file LOT ตอนนี้ค่ะ 

clickรูป ดูภาพเต็มๆค่ะ ไม่เอา fileของ CEP

ไม่เอาตัว h@ck


2. เลือก Install แต่ให้ ทำตามรูปค่ะ

แล้ว เลือก Browse ไปสร้าง new  subfolder ใหม่ ชื่อ HomeHug ก็ได้ ใน folder Downloads ขอเราค่ะ


เลือกไฟล์เป็น package ค่ะ

3. จากนั้น ทำการ Install ค่ะ  ไอเท็มต่างๆ จะมาอยู่ ใน new sub folder ใหม่นี้ค่ะ  ^^ แต่มันก็จะไปอยู่ในบ้าน ที่เรากำลังจะสร้างแน่ๆ เพราะ เราได้สร้างไฟล์ sims2 importfile แล้วค่ะ ตามรูปเลย


4. ต่อไป  เลือกเฉพาะ lotบ้านค่ะ



ลองเปิด  folder ไฟล์ของเรา ที่ Teleport ดู มันจะว่างเปล่า เพราะเรายังไม่ได้เอา lot เข้า  ทีนี้ ก็ จัดการ install LOT เลยค่ะ ตามรูปเลยจ้ะ ไม่ต้องแก้ไขอะไร


จากนั้น มีไฟลืเข้ามาแล้วววววว ไม่ต้องไปลบมันนะ



เข้าไปในเกมส์ ก็จะเจอบ้าน ไม่มีไอเท็มกระพริบ


บ้านนี้ มี Driveway สาม อัน   ใช้สูตร Move_Objects on เข้าไปลบออก อันทางซ้ายมือสุด ลบดอกไม้ที่ทับ Driveway ทางขวามือสองอันออก  เข้าไปในบ้านจะพบว่า Blue Items ส่วนมากหายไปแล้ว

มีแต่พื้นสีดำๆ ให้ไปที่โหมดเกมส์ และ เปิด การสะท้อนค่ะ  เพราะมันคือ พื้นกระจก ค่ะ  ^^

No comments:

Post a Comment